TRƯỜNG MẦM NON TRƯỜNG SƠN THAM QUAN, HỌC TẬP TRƯỜNG BẠN TRONG TỈNH

Thứ bảy - 27/08/2022 18:11
Tham quan, học tập, chia sẻ kinh nghiệm tại các Trường mầm non Bắc hồng, mầm non Nam Hồng tại thị xã Hồng Lĩnh, mầm non Bắc Hà, mầm non Quốc tế Trung Kiên tại thành phố Hà Tĩnh.
         Được sự nhất trí của UBND huyện và ban lãnh đạo PGD huyện Đức Thọ, ngày 26 tháng 8 năm 2022, PGD huyện Đức Thọ đã tổ chức cho đoàn cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán của toàn huyện đến tham quan, học tập tại các Trường mầm non Bắc Hồng, mầm non Nam Hồng tại thị xã Hồng Lĩnh, mầm non Bắc Hà, mầm non quốc tế Trung Kiên tại thành phố Hà Tĩnh.
         Cùng tham gia với đoàn, trường mầm non Trường Sơn có 1 cán bộ quản lý và 1 giáo viên đại diện cho nhà trường đã tham quan môi trường trong và ngoài lớp học của các trường. Qua chuyến đi đã học tập được rất nhiều kinh nghiệm của trường bạn trong việc xây dựng môi trường xanh, sạch, đẹp, an toàn và thân thiện. Tạo hiệu ứng mạnh mẽ, tạo sự lan tỏa sâu rộng trong đội ngũ cán bộ quản lý cũng như giáo viên của các trường, tăng cường sự đoàn kết, hợp tác, chia sẻ những khó khăn, tháo gỡ những vướng mắc, học hỏi lẫn nhau kinh nghiệm làm việc, kinh nghiệm trang trí môi trường trong và ngoài lớp áp dụng các phương pháp giáo dục mới như: Montessori, Steam.
           Tham gia đợt học hỏi kinh nghiệm lần này có hơn 50 cán bộ lãnh đạo, giáo viên của toàn huyện.Buổi tham quan và giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, chân tình, thân mật, hợp tác, giúp nhau cùng phát triển, đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc giúp cán bộ quản lý và các giáo viên cùng nhau trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm chuyên môn. 
 Dưới đây là một số hình ảnh
unnamed (4)
Gặp mặt trao đổi kinh nghiệm tại trường mầm non Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh
unnamed (5)
Gặp mặt trao đổi kinh nghiệm tại trường mầm non Quốc tế Trung Kiên, thành phố Hà Tĩnh
unnamed (7)
Cán bộ, giáo viên cùng tham quan môi trường trong và ngoài lớp tại các trường bạn
unnamed (8)
Hình ảnh trang trí các góc theo hướng Steam
unnamed (2)
Hình ảnh trang trí các góc theo hướng Montessori
unnamed (9)
Đoàn tham quan chụp ảnh kỷ niệm cùng trường bạn
         Chuyến tham quan, học tập, chia sẻ kinh nghiệm lần này đã tạo điều kiện cho các đơn vị tìm ra những hướng đi, những giải pháp tích cực, thúc đẩy tiến độ xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm trong giai đoạn 2, hướng tới cách trang trí môi trường mới, áp dụng các phương pháp giáo dục mới và đồng thời củng cố niềm tin, nhiệt huyết cho đội ngũ CBQL, giáo viên trường mầm non, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non của nhà trường.

 

Tác giả bài viết: Ban biên tập Website trường mầm non Trường Sơn

Nguồn tin: Nha truong

Tổng số điểm của bài viết là: 62 trong 17 đánh giá

Xếp hạng: 3.6 - 17 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập1
  • Hôm nay471
  • Tháng hiện tại24,441
  • Tổng lượt truy cập1,492,801
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây