CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON PHỐI HỢP VỚI CÔNG ĐOÀN VÀ NHÀ TRƯỜNG TỔ CHỨC VUI TẾT THIẾU NHI CHO CON CỦA CÁN BỘ GIÁO VIÊN NHÂN VIÊN

Thứ ba - 31/05/2022 17:02
Trẻ em là những mầm non, những người chủ tương lai của đất nước, ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là một ngày kỷ niệm ý nghĩa, là ngày hội lớn dành cho các em nhỏ, đây là niềm động viên to lớn giúp mỗi em nhỏ lại tiếp tục mang trong mình một ước mơ.
NHÀ TRƯỜNG VÀ CÔNG ĐOÀN TẶNG 36 SUẤT QUÀ CHO CÁC CHÁU NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 01 6
NHÀ TRƯỜNG VÀ CÔNG ĐOÀN TẶNG 36 SUẤT QUÀ CHO CÁC CHÁU NHÂN DỊP TẾT THIẾU NHI 01 6
           Hòa chung không khí nhộn nhịp trong cả nước đón chào ngày 1/6, được sự quan tâm của Chi bộ và Công đoàn trường mầm non Trường Sơn. Hôm nay, ngày 31 tháng 05 năm 2022 Nhà trường phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi 01/06” cho con em cán bộ công nhân viên chức, người lao động  trong  nhà trường.
           Ở nước ta, ngay sau khi giành được độc lập, ngày 1/6 hàng năm đã thật sự trở thành ngày hội vui chơi tưng bừng của thiếu nhi cả nước. Ngày Quốc tế Thiếu nhi đầu tiên (1/6/1950) trong giai đoạn cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc ta đang trải qua thời kỳ cam go ác liệt nhất, nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn luôn nghĩ tới thiếu nhi cả nước và gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng. Bác viết: “Bác thương các cháu lắm, Bác hứa với các cháu rằng đến ngày đánh đuổi hết giặc Pháp, kháng chiến thành công, Bác cùng Chính phủ và các đoàn thể sẽ cố gắng làm cho các cháu dần dần được no ấm, được vui chơi, được học hành, được vui sướng…”. Cũng từ đó, hàng năm cứ đến ngày Tết thiếu nhi và Tết Trung thu, thiếu nhi cả nước ta lại hân hoan đón thư chúc mừng của Bác Hồ. Bác Hồ luôn hết sức quan tâm, dạy bảo các cháu nên người, trong đó 5 Điều Bác dạy thiếu niên nhi đồng đã trở thành nội dung giáo dục đối với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.
            Tham dự chương trình có đại diện Ban giám hiệu, Công đoàn, Ban Nữ công, Đoàn thanh niên cùng đông đảo cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường và gần 40 cháu thiếu niên, nhi đồng.
          Mở đầu chương trình là phần phát biểu chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi của đồng chí  Phạm Thị Thùy Dung- Bí thư chi đoàn với mong muốn các cháu  luôn chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.
           Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06 là sự kiện đặc biệt trong năm dành cho trẻ em, ngày này còn gọi là Tết của thiếu nhi. Đã là tết thì các trẻ em được quyền “Vui chơi, thể hiện mình và đón nhận phần thưởng do người lớn và xã hội ban tặng”. Với mong ước đó, nhà trường và công đoàn phối hợp với chi đoàn thanh niên tổ chức chương trình này giúp các em được vui chơi đón Tết trong không khí vui vẻ, thân thiện và bổ ích. Thông qua các nội dung giao lưu, gặp mặt, thưởng thức chương trình văn nghệ tạo cơ hội cho các con luôn tự tin thể hiện năng khiếu của bản thân. Chương trình chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình đem lại cho tất cả người tham gia với tâm trạng vui tươi và phấn khởi. Tổ chức chương trình “Ngày Quốc tế thiếu nhi” đã trở thành một hoạt động thường niên của trường mầm non Trường Sơn và là ngày các con em cán bộ giáo viên, nhân viên rất mong đợi. Ngoài việc chăm lo đời sống vật chất  cũng như đời sống tinh thần, hằng năm lãnh đạo nhà trường đặc biệt rất quan tâm tới các cháu.
                Chương trình đã mang đến cho các em một ngày Tết thiếu nhi vui tươi và ý nghĩa. Ngoài ra còn giúp các em hòa nhập với môi trường xã hội, mạnh dạn tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Đề cao tinh thần hành động vì trẻ em, bảo vệ trẻ em, tăng cao giáo dục thẩm mỹ và tinh thần cho các em.
              Sau đây là một số hình ảnh về " Vui tết Thiếu nhi 01/06" của trường mầm non Trường Sơn:
CÔ DUNG THÔNG QUA NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Đ/c Phạm Thị Thùy Dung - Bí thư Chi đoàn phát biểu khai mạc
TIẾT MỤC NHẢY CHÚ THỎ CON
Tiết mục nhảy" Chú thỏ con" do vũ đoàn ABC biểu diễn
CÔ HIỀN ÔN LỊCH SỬ
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hiền ôn lại lịch sử ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/06
TIẾT MỤC ĐỌC THƠ ẢNH BÁC
Tiết mục đọc thơ " Ảnh Bác" do 3 cháu Khánh Linh - Hoàng Phúc - Châu Anh thể hiện
NHÀ TRƯỜNG VÀ CÔNG ĐOÀN TẶNG QUÀ 01 06 CHO 36 CHÁU
NHà trường và Công đoàn tặng quà 01/06 cho gần 40 cháu thiếu niên nhi đồng là con của Cán bộ, giáo viên, nhân viên.

Tác giả bài viết: Ban biên tập Website trường mầm non Trường Sơn

Nguồn tin: Nha truong

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn cần  
/
 để chia sẽ thông tin,ý kiến ...

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay554
  • Tháng hiện tại882
  • Tổng lượt truy cập1,494,611
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây