Trường Mầm non Trường Sơn - Đức Thọ

http://mntruongson.pgdductho.edu.vn


CHUNG KẾT HỘI THI CÔ DUYÊN DÁNG, BÉ KHOẺ NGOAN

Sau các vòng thi sơ khảo tại trường và cụm, chiều ngày 24/4, Hội thi cô duyên dáng, bé khoẻ ngoan đã đi tới vòng chung kết. Hội trường Huyện uỷ hơn 200 chỗ ngồi chật ních người xem và cổ vũ
 
images thumb e8ee7299 f24a 4de7 870c a50eea330ba8

     Lần đầu tiên được tổ chức, nhưng hội thi cô duyên dáng, bé khoẻ ngoan đã nhận được sự hưởng ứng của các giáo viên, và trẻ ở 29 trường Mầm non trong toàn huyện. Để đi tới vòng chung kết, cô trò các nhà trường đã trải qua sự tập luyện hết sức công phu, với tất cả niềm háo hức. Vượt qua hàng trăm cặp đôi từ vòng thi tại trường, và cụm trường, 10 cặp cô, cháu xuất sắc, đã trổ tài tại vòng chung kết. Đó là các trường Mầm non Trường Sơn, Yên Hồ, Đức Lạc, Đức Yên, Đức An, Đức Long, Trung Lễ, Liên Minh, Thị trấn và Đức Tùng.
images thumb 627643dc 2c6f 4a16 8ec2 02e8bef8152a
 
images thumb dfc7a0ff 2399 4d75 b974 b3ff2cf29719
      Tại hội thi, mỗi cặp đôi trải qua các phần thi bao gồm, Cô cháu duyên dáng, bằng cách tự giới thiệu về trường mình, kèm theo thể hiện 1 tài năng như: nhảy, múa, hát, diễn kịch. Phần thi giành riêng cho cháu thông qua việc phân tích các hình ảnh đẹp và chưa đẹp, hoặc xử lý các tình huống như: vứt rác không đúng nơi quy định, chơi các trò chơi nguy hiểm, trẻ cần làm gì khi người lạ cho quà...Cuối cùng là phần thi chung sức của cô và cháu bằng việc tổ chức các trò chơi, đố vui...Qua các phần thi, giáo viên mầm non đều thể hiện khả năng chuyên môn của mình trong chăm sóc, giáo dục trẻ theo hướng tích cực, khơi dậy sự sáng tạo, kỹ năng biểu diễn trước đám đông. Còn đối với trẻ, các em cũng biểu diễn từng phần thi một cách tự tin, chững chạc, thể hiện kỹ năng giao tiếp đã được bồi dưỡng, rèn luyện từ các trường mầm non.
images thumb 5d3da784 6e6a 49a3 a352 fd07bd76a4fb
      Hội thi là dịp để các giáo viên mầm non giao lưu, học hỏi chuyên môn, nâng cao kỹ năng chăm sóc giáo dục trẻ một cách toàn diện. Đây cũng là sân chơi bổ ích để các bé từ 5 – 6 tuổi thể hiện tài năng, bồi dưỡng kỹ năng sống để chuẩn bị bước sang cấp học mới. Kết quả giải nhất thuộc về cặp đội cô cháu trường Mầm non xã Trung Lễ, đồng giải nhì cô cháu trường Mầm non xã Yên Hồ và Liên Minh.
         Nhân dịp này, các tổ chức: LĐLĐ huyện, Hội LHPN, Hội khuyến học, Doanh nghiệp vàng bạc Kim Tín Thảo đã ủng hộ và trao 16 giải phụ cho các cặp đôi đạt giải./.
 

Tác giả bài viết: Thanh Tình - Đức Than

Nguồn tin: Phòng GDĐT huyện Đức Thọ

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây