Trường Mầm non Trường Sơn - Đức Thọ

http://mntruongson.pgdductho.edu.vn


Trường Mầm non Trường sơn tổ chức thao giảng chào mừng ngày 20/10

Thứ 5 và thứ 6 ngày 15 và 16 tháng 10 năm 2015 Trường MN Trường Sơn tổ chức cho giáo viên dạy thao giảng chào mừng ngày thành lập hội Liên hiệp phụ nữ Việt nam 20/10
Chỉ đạo lên kế hoạch các tiết dạy là  Nguyễn Thị Hằng – phó hiệu trưởng phụ trách chuyên môn cùng các tổ trưởng tổ chuyên môn trong nhà trường. Đến dự giờ các tiết thao giảng có  Hiệu trưởng, hiệu phó, tổ trưởng chuyên môn các tổ và các giáo viên.
Đợt thao giảng nhằm mục đích chào mừng kỉ niệm  85  năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt nam 20/10/ 1930 - 20/10/2015 Đây cũng là dịp để chị em giáo viên được tổ chức các hoạt động chuyên môn, được dự giờ đúc rút kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau để nâng cao trình độ chuyên môn.
          Qua đợt thao giảng đã thấy được sự tiến bộ của chị em về chuyên môn. Các tiết dạy đều có ứng dụng công nghệ thông tin và có nhiều sáng tạo trong việc thiết kế các tiết dạy bằng giáo án trình chiếu. Giáo viên lên lớp nhẹ nhàng truyền cảm gây được hứng thú cho trẻ, trẻ thực sự là trung tâm của tiết dạy và được tích cực hoạt động, các tiết dạy đều đạt kết quả cao.
 
Sau đây là một số hình ảnh của đợt thao giảng.

          



          

            

           


           





Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: Nha truong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây