Trường Mầm non Trường Sơn - Đức Thọ

http://mntruongson.pgdductho.edu.vn


Phòng GDĐT huyện Đức Thọ tổ chức hội thi "Cô nuôi giỏi" năm học 2016 - 2017.

Ngày 10/12/2016 Phòng GD huyện Đức Thọ tổ chức hội thi " Cô nuôi giỏi" năm học 2016 - 2017. Tham gia hội thi có 27 trường với 48 thí sinh dự thi.
Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi: Phần thi lý thuyết và phần thi thực hành để Ban giám khảo đánh giá năng lực chuyên môn, cách lựa chọn thực phẩm an toàn, đảm bảo dinh dưỡng, cách sơ chế một loại thực phẩm cho trẻ, kỹ năng chế biến, phân chia thức ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm...
- Phần thi lý thuyết các thí sinh phải trải qua 15 câu hỏi trắc nghiệm và 1 câu tự luận. Các cô nuôi nhìn chung nắm vững kiến thức, điểm lý thuyết khá cao….
- Phần thi thực hành với 2 món: món canh cho tự chọn, món mặn bắt thăm thực phẩm: Thịt, cá, trứng…các trường từ những thực phẩm đó chế biến món ăn cho trẻ tùy thích. Với thời gian cho 2 món là 1g30 phút.
          Hội thi diễn ra sôi nổi, vui vẻ, hào hứng, đội nào cũng có nhiều ý tưởng. Các đội đã đem đến hội thi những món ăn không chỉ bổ dưỡng, ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn đẹp mắt, phù hợp với khẩu phần ăn của lứa tuổi mầm non. Kết quả hội thi cộng điểm thi lý thuyết và thi thực hành lại, chia trung bình lấy từ trên xuống.
    Kết quả đạt được như sau:
-      Giải nhất: 1 giải – MN Tùng Ảnh.
-      Giải nhì: 2 giải – MN Đức Yên, MN Thị Trấn
-      Giải ba: 3 giải -  MN Bùi Xá 2 giải, MN Đức Yên
-      Giải Khuyến khích : 8 giải.
-      34 cô nuôi được cấp giấy chứng nhận “Cô nuôi giỏi”.
Thông qua hội thi nhằm nâng cao kiến thức về dinh dưỡng - sức khỏe, an toàn thực phẩm, kỹ năng chế biến của nhân viên cấp dưỡng các trường. Đây cũng là cơ sở để đánh giá công tác nuôi dạy trẻ trong các trường mầm non, xét danh hiệu "Cô nấu ăn giỏi trong trường mầm non" năm học 2016 - 2017.
Sau đây là một số hình ảnh Hội thi “ Cô nuôi giỏi: do Phòng GD Đức Thọ tổ chức:
                   
                   
                   
                   
                   
                   
                   
                   
                   
                   
                   
                   

Tác giả bài viết: Ban biên tập Trường mầm non Trường Sơn

Nguồn tin: Nha truong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây