Trường Mầm non Trường Sơn - Đức Thọ

http://mntruongson.pgdductho.edu.vn


Phòng GD&ĐT Đức Thọ: Tổng kết Hội thi Giáo viên dạy Giỏi bậc học Mầm non

Ngày 5/2/2015, Phòng Giáo dục và Đào tạo Đức Thọ đã tổ chức lễ Tổng kết Hội thi giáo viên giỏi cấp huyện bậc học Mầm non. Đến dự buổi lễ có các thầy cô lãnh đạo, chuyên viên Phòng và Công đoàn ngành; Ban giám hiệu các trường Mầm non; Ban giáo khảo hội thi và toàn thể các giáo viên tham dự hội thị.
Hội thi Giáo viên dạy giỏi bậc học Mầm non cấp huyện năm học 2014-2015, đã được tổ chức theo đúng qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Qua 2 phần thi kiểm tra năng lực và thực hành dạy trên lớp, Ban Tổ chức Hội thi đã công nhận 80 giáo viên đạt giải Giáo viên dạy giỏi cấp huyện; trong đó:

- 4 giải Nhất
- 10 giải Nhì
- 30 giải Ba   
- 36 giải Khuyến khich

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Hội thi lần này đã thành công cả về số lượng giáo viên dự thi và chất lượng giảng dạy. Các đơn vị có số lượng giáo viên dự thi đông: Thị Trấn, Đức Yên, Tùng Ảnh, Đức Dũng, Đức Lâm, Đức Lạc, Yên Hồ Liên Minh, Đức Long. Điều đặc biệt là Hội thi năm nay đã có sự tham dự của nhiều giáo viên trẻ;  nhiều giáo viên có  hoàn cảnh khó khăn  

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Phòng và Công đoàn ngành đã trao thưởng có các giao viên đạt thành tích xuất sắc trong Hội thi; Hội Khuyến học huyện trao phần thưởng động viên cho các cô giáo có tinh thần vượt khó tham gia Hội thi đạt kết quả tốt. Ban Tổ chức đã trao giấy Chứng nhận Giáo viên dạy giỏi cho 80 giáo viên đạt giải lần này.


Một số hình ảnh tại Lễ Tổng kết Hội thi



Trưởng Phòng GD&ĐT trao thưởng cho đơn vị có thành tích cao


Trao thưởng cho Giáo viên đạt giải Nhất



Giải Nhì



Giải Ba



Chủ tịch Hộ Khuyến học động viên

 

Nguồn tin: Phòng GD&ĐT Đức Thọ Thọ

Nguồn tin: PGD Duc tho

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây