Trường Mầm non Trường Sơn - Đức Thọ

http://mntruongson.pgdductho.edu.vn


Một số hoạt động nổi bật của trường mầm non Trường Sơn đón đoàn thực tập Sư Phạm 1 - Trường ĐHSP Hà Tĩnh tháng 3/ 2015

Một số hoạt động nổi bật của trường mầm non Trường Sơn đón đoàn thực tập Sư Phạm 1 - Trường ĐHSP Hà Tĩnh tháng 3/ 2015
Thực hiện theo nội dung kế hoạch Thực tập sư phạm 1 bậc Cao Đẳng đào tạo giáo viên mầm non ban hành kèm theo quyết định số 32/ĐT/ĐHHT ngày 14/ 01/2010 của Hiệu trưởng trường Đại học Hà Tĩnh.
Sáng thứ 2 ngày 9 tháng 3 năm 2015 Trường Mầm non Trường Sơn tổ chức lễ ra mắt đoàn giáo sinh thực tập sư phạm 1 năm 2015. Buổi lễ ra mắt các em giáo sinh được nghe báo cáo các em nắm bắt thêm về kinh tế chính trị, văn hóa địa phương, tình hình nhà trường, chuyên môn công tác chủ nhiệm lớp. Sau đó các em được ban chỉ đạo thực tập sư phạm cơ sở phân công các em về tại các nhóm lớp để làm quen với giáo viên hướng dẫn cùng các cháu.
                     
                    Hình ảnh: Lễ ra mắt đoàn Thực tập Sư Phạm 1 - Trường ĐHSP Hà Tĩnh
                    
                                            
Hình ảnh: Giáo sinh dự giờ giáo viên giỏi.
Các em tiếp tục dự giờ giáo viên dạy giỏi và dự giờ các hoạt động, tập làm công tác chủ nhiệm lớp, soạn giáo án tập dạy một tiết giáo viên dự giờ.
Thời gian thực tập tuy ngắn nhưng các em đã tham gia các phong trào của nhà trường và chi đoàn thanh niên, ngày 26/3/2015 chi đoàn thanh niên nhà trường tổ chức tọa đàm giao lưu với chi đàn thanh niên đoàn giáo sinh các em thực tập với các nội dung rất phong phú và đầy ý nghĩa, tổ chức hái hoa dân chủ tìm hiểu về Đảng và Bác Hồ, những kỷ năng sống, giao lưu văn nghệ…đúng là buổi tọa đàm 26/3 thật ý nghĩa.

                    
                            Hình ảnh: Tọa đàm - giao lưu Văn nghệ chào mừng ngày 26 / 3
                    
                                Hình ảnh: Đoàn giáo sinh và giáo viên
                  đi thắp hương mộ Đồng chí Tổng bí thư Trần Phú

Đúng theo kế hoạch sáng thứ 6 ngày 3 tháng 4 năm 2015. Trường Mầm non Trường Sơn tổ chức cho 24 em giáo sinh thực tập sư phạm 1 năm 2015 khóa 29 đi tham quan ở khu mộ đồng chí Trần Phú để các em thắp hương và xem một số hình ảnh và nghe thuyết minh về cuộc đời cách mạng của đồng chí sau đó các em thi nhau chụp ảnh lưu niệm, như vậy qua đợt này các em giáo sinh lại được biết thêm nhiều kiến thức cơ bản cuộc đời cách mạng của đồng chí, các em đã chụp được một số tấm hình để làm kỷ niệm, qua một buổi tỏ chức cho các em đi có nhiều kỷ niệm và đảm bảo an toàn tuyệt đối, các em rất vui.

                       
                                 Hình ảnh: Buổi lễ tổng kết đoàn giáo sinh thực tập.
             Cùng ngày vào lúc 14h nhà trường tỏ chức lễ tổng kết cho các em, buổi lễ được đón đồng chí: Chu Lương Tâm - Phó chủ tịch UBND xã tới dự, buổi lễ có Thầy giáo: Đào Quốc Việt được trường đại học Hà Tĩnh phân công theo dõi các em trong quá trình thực tập. Sau khi nghe báo cáo kết quả đợi thực tập các em giáo sinh rất phấn khởi.
Ban chỉ đạo thực tập thưởng cho 2 em đạt thành tích xuất sắc trong đợt thực tập, kết thúc buổi lễ các em rất cảm động và chia tay các cô giáo với nhiều kỷ niệm…

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung - Hồng Lĩnh

Nguồn tin: Nha truong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây