TRƯỜNG MẦM NON TRƯỜNG SƠN SINH HOẠT CÂU LẠC BỘ

Thứ năm - 08/10/2015 12:30
Trường Mầm non Trường sơn tổ chức sinh hoạt Câu Lạc Bộ nội dung " Tập huấn công nghệ thông tin cho giáo viên".
Chiều thứ 3 ngày 06 tháng 10 năm 2015  Trường MN Trường Sơn  sinh hoạt Câu lạc bộ với nội dung " Tổ chức tập huấn công tác ứng dụng công nghệ thông tin". Tham dự  có cô giáo: Nguyễn Thị Hằng – Phó hiệu trưởng - phụ trách chuyên môn, các  tổ trưởng, tổ phó chuyên môn và  giáo viên là thành viên của hai tổ chuyên môn tổ 1 và tổ 2.
      Buổi sinh hoạt nhằm mục đích nâng cao trình độ chuyên môn cho giáo viên toàn trường, giúp giáo viên có thêm kiến thức, kỹ năng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác chăm sóc giáo dục trẻ.
          Qua buổi sinh hoạt đã thấy được vai trò và ý thức trách nhiệm của các  tổ trưởng chuyên môn. Các tổ trưởng đã xây dựng được kế hoạch và nội dung một cách cụ thể và thiết thực.
          Một số nội dung quan trọng của buổi sinh hoạt như: Hướng dẫn khai thác mạng internet, khai thác và sử dụng phần mềm giáo án điện tử, cách soạn giáo án bằng powerPoint…Sau phần hướng dẫn khá chi tiết của cô giáo: Phạm Thị Hồng Lĩnh – Tổ trưởng chuyên môn Tổ 1, là phần thực hành trên máy tính của các  giáo viên. Toàn thể chị em giáo viên đã học tập một cách nghiêm túc và thu lại được nhiều kết quả bổ ích từ buổi sinh hoạt.
 
Sau đây là một số hình ảnh của buổi tập huấn.

        

        

        


Tác giả bài viết: Ban biên tập trang Website trường MNTS

Nguồn tin: Nha truong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập3
  • Hôm nay517
  • Tháng hiện tại22,722
  • Tổng lượt truy cập1,491,082
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây